Kramer France Lifestyle น้ำยา ฟรีเบส นิโคตินบริสุทธิ์ รสชาติหวาน ควันเยอะ 

น้ำยา ฟรีเบส นิโคตินบริสุทธิ์ รสชาติหวาน ควันเยอะ 

0 Comments

น้ำยาฟรีเบส

หนึ่งในจุดขายของบุหรี่ไฟฟ้า คือ น้ำยา ฟรีเบส เป็นที่นิยมมากในหมู่วัยรุ่นเพราะมีสารนิโคตินบริสุทธิ์ การแต่งกลิ่นน้ำยาให้เข้าถึงง่าย รสชาติหวาน หอม ควันเยอะ ถือได้ว่าตอบโจทย์ผู้คนเป็นอย่างมากในการที่เปลี่ยนจากการสูบบุหรี่ชนิดมวนที่มีความเหม็นมากกว่า ควันไม่เยอะเท่าบุหรี่ไฟฟ้า จำนวนการสูบน้อยกว่า และระคายเคืองลำคอ การพัฒนาของบุหรี่ไฟฟ้าจึงเป็นที่นิยมในสังคมปัจจุบัน แม้จะยังไม่มีมาตรการควบคุมที่ครอบคลุม แต่ก็พบเห็นได้มากในหมู่ผู้คนสูบบุหรี่ 

น้ำยา ฟรีเบส นิโคตินบริสุทธิ์คืออะไร 

นิโคตินมีรูปร่างลักษณะเป็นของเหลว เป็นน้ำมันสามารถละลายในน้ำได้ อยู่ในน้ำยา ฟรีเบส สามารถระเหยได้ง่ายมาก สืบเนื่องมาจากเป็นสารประกอบไนโตรเจนดังนั้นนิโคตินจึงสามารถระเหยได้จากการถูกเผาไหม้จากหัวบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้สูบ นิโคตินจะมีปฏิกิริยาในการกระตุ้นส่วนต่าง ๆ ในร่างกายโดยหลักจะกระตุ้นที่ระบบประสาทและสมองเป็นส่วนใหญ่ เป็นการทำให้ผู้สูบพึงพอใจ สร้างความสุข แต่หากสูบเกินขนาดก็จะมีความเสี่ยงตามมา 

หากขาดนิโคตินจะเป็นอย่างไร 

หากลองสังเกตผู้ที่ขาดนิโคตินจากน้ำยา ฟรีเบส มักจะมีอาการ ขาดสมาธิจากการกระสับกระส่าย มีอาการแทรกแซง เช่นการปวดหัว หัวใจเต้นผิดปกติหรือช้าลง หงุดหงิดได้ง่าย บางคนอาจจะถึงขั้นเป็นโรคซึมเศร้า แต่หากเรียนรู้วิธีการปรับตัวได้ อาหารเหล่านี้ก็จะค่อย ๆ เบาลง หากต้องเกินเลิกขาดควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จะเป็นการกระทำที่ถูกต้องและเห็นผลมากกว่าการเลิกแบบหักดิบ เพราะอาจจะเกิดผลเสียได้ ขั้นรุนแรงอาจถึงแก่ชีวิต 

อาการที่จะส่งผลต่อระบบประสาทของการเสพนิโคตินเป็นจำนวนมาก 

การสูบบุหรี่ไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก เกินกว่าปริมาณที่พอเหมาะพอควรจะส่งผลให้ร่างกายได้รับสารนิโคตินเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะส่งผลเสียมากกว่าผลดีอย่างแน่นอน ซึ่งในน้ำยา ฟรีเบส จะมีนิโคตินบริสุทธิ์อยู่ในปริมาณจำนวนที่เหมาะสมในการสูบ ไม่ควรสูบเยอะจนเกินไปอาจทำให้เกิดอาการเหล่านี้ได้ 

  1. กระตุ้นประสาทให้อารมณ์ดีมากขึ้น 
  1. ลดอาการซึมเศร้าจากการเพลิดเพลินกับควันบุหรี่ 
  1. ลดความอยากอาหาร จะทำให้อิ่มตลอดเวลา 
  1. ทำให้สมาธิดีขึ้น แต่ในระยะเวลาอันสั้น 

นิโคตินจะมีประโยชน์ก็ต่อเมื่อได้เสพเข้าไปในปริมาณที่ร่างกายยอมรับ ในปริมาณที่พอเหมาะพอควรจึงจะเกิดผลดีมากกว่าผลเสีย แต่หากเสพเข้าไปเป็นจำนวนมากเกินกว่าร่างกายรับไหว ผลเสียที่ตามมาจะรุมเร้าจนร่างกายทรุดโทรม สุขภาพเสื่อมเสีย ซึ่งในน้ำยา ฟรีเบส มีนิโคตินบริสุทธิ์ที่ให้ประโยชน์มากกว่าโทษ หากรับในปริมาณที่ดี